Tìm hiểu về hộp giấy carton sóng

Bạn luôn thấy hộp giấy xuất hiện mọi nơi từ đóng gói bánh ngọt, đến linh kiện và mọi thứ đều có thể đóng gói và vận chuyển trong hộp giấy. Có nhiều yếu tố làm cho hộp giấy này trở nên lý tưởng cho quá trình đóng gói và vận chuyển. In hộp giấy cao cấp này được thiết kế bao gồm lớp lượn sóng, được gọi là môi trường sóng. Sáo được thiết kế dán vào các tấm phẳng được gọi là lớp lót. Với số lượng sáo càng nhiều thì sức mạnh của bìa carton sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

f:id:trithoatvidiadem:20171212172341j:plain

Hộp giấy carton được sản xuất thế nào?

Để sản xuất hộp giấy carton sóng được bắt đầu bằng việc nung nóng và hấp chín môi trường sống ở nhiệt độ cao. Tiếp theo là quá trình làm mềm các bìa giấy và tạo thành sáo. Với sự trợ giúp của máy móc thì bìa giấy được đưa ra hình dạng của các gợn sóng. Sau đó tiến hành bôi keo dính vào các bọc này để vào lớp lót. Tiếp theo bìa cứng được cắt thành các kích thước tùy chỉnh và được lắp ráp để có thể tạo thành các hộp giấy carton sóng

Các loại hộp giấy carton sóng:

Để phân loại nó sẽ được phụ thuộc vào các vật liệu gấp nếp, các hộp giấy các tông sóng được phân chia thành các loại như sau:

  • Hộp tấm tường đơn: đây là hộp giấy chỉ có một lớp vậy liệu được gấp nếp giữa hai lớp lót với nhau.
  • Hộp tấm gấp đôi: hộp giấy có hai lớp vật liệu gấp nếp có thể dán giữa ba tấm lót bằng phẳng
  • Hộp tấm gấp ba lớp: hộp giấy có thiết kế ba lớp vật liệu cách nhiệt giữa bốn tấm lót bằng phẳng.

Tìm hiểu in túi giấy: http://inbaobigiay.vn/san-pham/in-tui-giay-re

f:id:trithoatvidiadem:20171212172438p:plain

Lợi ích của hộp giấy carton sóng:

Sau đây là những ưu điểm của hộp giấy carton để có thể biết được và áp dụng hiệu quả vào cho doanh nghiệp mình. Lợi ích bao gồm:

  • Trọng lượng nhẹ nên dễ khiêng vác, bóc đỡ khi vận chuyển
  • Khả năng chịu tải tốt
  • Có thể dễ dàng được xếp chồng lên nhau, do vậy cho phép sử dụng tối ưu không gian có sẵn.
  • Mức độ đệm cao do những lớp sóng có khả năng đảm bảo an toàn cho các mặt hàng được vận chuyển
  • Có thể được tái sử dụng lại hiệu quả nếu xử lý đúng cách
  • Chi phí thấp.

Công ty in ấn bao bì giấy của chúng tôi là một trong những doanh nghiệp sản xuất túi giấy hàng đầu tại tphcm, tại đây chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một loạt các lựa chọn và giải pháp đóng gói hiệu quả. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác bao gồm dịch vụ in túi giấy, in decal giá rẻ. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được báo giá in hộp giấy carton sóng giá rẻ.