Điều trị và chữa bệnh chàm bằng đông y

 

Bệnh chàm có nhiều cách để loại bỏ căn bệnh này. Nhưng ngày hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho bạn một cách chữa bệnh chàm tốt nhất đó chính là phương pháp Đông Y.

f:id:trithoatvidiadem:20171213190842p:plain

 

Giới thiệu tổng quan về bệnh

Hiện nay các bệnh về da liễu ngày càng tăng lên mà không hề giảm xuống, nguyên nhân là do chúng ta ngày càng tiếp xúc nhiều với những tác động xuất từ môi trường. Những số bệnh nhân bệnh chàm tại trạm y tế ngày càng ở mức báo động. Vì thế chúng ta nên phòng tránh căn bệnh cũng sử dụng hiệu quả các phương pháp và chăm sóc bệnh. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp chữa bệnh chàm khô đông y là như thế nào?

Điều trị bệnh chàm bằng phương pháp Đông y như thế nào?

Đông y là cách điều trị bệnh với việc sử dụng thảo dược tự nhiên với liều lượng thuốc thích hợp để giúp bệnh ở người bệnh điều trị và hỗ trợ bệnh phục hồi nhanh chóng Đối với bệnh eczema, bệnh nhân có thể điều trị bằng thang thuốc được pha, những thang thuốc sắc và ngâm trực tiếp lên da nó ảnh hưởng đến da một cách hiệu quả. Vì vậy, phương pháp chữa bệnh bằng thuốc dân gian sẽ chứa các thành phần và chúng được sử dụng như thế nào. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu căn bệnh.

Có một số bài thuốc điều trị bệnh chàm đáng chú ý sau:

Bài thuốc 1: Sử dụng 20g mỗi loại kim ngân hoa, hoạt thạch và sinh địa, 12g đạm trúc diẹp12g mỗi loại bạch tiễn bì, khổ sâm, hoàng cầm, phục linh, hoàng bá.

Thực hiện: Bạn sắc tất cả các thành phần cùng với 1 lít nước, sau khi đã làm khô chỉ có khoảng 300ml nước có thể được thực hiện trong vòng 1 ngày, chia thành 3 phần để uống một ngày. Uống thuốc trong một vài ngày để xem những dấu hiệu tích cực mà thuốc mang lại.

Bài thuốc 2: Với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị 20g nhân trần, 16g trạch tả, 12g mỗi loại phục linh, bạch tiễn bị, hậu phác và trư linh cùng 8g trần bì.

Thực hiện: Bạn cũng sắc tất cả các nguyên liệu trên cùng với 1 lít nước cho đến khi chúng chỉ còn lại khoảng 300ml. Bạn cũng uống 1 thang thuốc trong mỗi ngày, chia thành 3 lần trong ngày.

Tại sao nên chữa bệnh chàm bằng phương pháp Đông y?

Có nhiều lợi ích mà y học phương Đông có thể mang lại cho cơ thể.

Thuốc an toàn, thuốc được sử dụng từ tự nhiên và dược phẩm thích hợp để điều trị bệnh.

Chế độ không xử lý nhiệt độ , an toàn, không có kích ứng, ngứa hoặc kích ứng da.

Bệnh nhân có thể dùng thuốc ở nhà và chỉ cần đến thăm nhiều lần, tiết kiệm thời gian và công sức trong điều trị bệnh.

Thời gian xử lý nhanh, điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin chi tiết về chữa bệnh Đông y qua url sau:

http://chuabenhcham.com/benh-cham-2/dong-y-tri-cham.html